Amalfi Ocean View Suite

Khám phá phòng Amalfi Ocean View Suite rộng lớn và sáng sủa của chúng tôi, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh biển tuyệt đẹp từ ban công Juliet hoặc ban công riêng.

Amalfi Suite

Chào mừng bạn đến với phòng Amalfi Suite thanh lịch của chúng tôi, nơi có không gian riêng biệt dành cho phòng khách và phòng ngủ, cùng với ban công riêng tư.

Deluxe Ocean View

Hãy khám phá không gian nghỉ dưỡng rộng lớn hướng biển tại Deluxe Ocean View, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn độc đáo tại Phú Quốc từ giường cỡ king.

Deluxe

Hãy khám phá không gian nghỉ dưỡng rộng rãi và thoải mái hơn tại hạng phòng Deluxe của chúng tôi.

Classico Ocean View

Khám phá không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với phòng Classico Ocean View, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của hoàng hôn ngay từ giường ngủ king-size sang trọng của mình.

Classico

Phòng Classico được trang bị một giường cỡ lớn king-size, mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái và xa hoa.

Đi tìm ý nghĩa tên gọi La Festa

Mỗi khách sạn đều có một tên gọi và tên gọi đó luôn mang trong mình một thông điệp riêng, thông điệp mà khách sạn mong muốn khách hàng của mình trải nghiệm và nhớ mãi. Tại La Festa Phú Quốc đó là sự sang trọng và tinh tế của kiến trúc trong một không gian lễ hội sôi động.

La Festa Phú Quốc tuyển dụng

Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên đam mê và có năng lực để tham gia vào đội ngũ nhân viên của khách sạn La Festa Phú Quốc.